Lần đầu làm tình với chú họ




Hiện tại tôi 19 tuổi, đang là sinh viên năm 2 của một trường đại học ở HN. Cậu họ tôi năm nay là sinh viên năm nhất, kém tôi 1 tuổi. Nhà tôi và nhà cậu ở khá gần nhau, lên đại học thì theo sở nguyện của mẹ cậu, tôi tìm cho cậu một phòng gần phòng tôi (cùng dãy nhà trọ) cho có người thân thiết gần gũi, cho sinh viên năm nhất như cậu đỡ chán và buồn vì sống xa nhà, môi trường xa lạ. Tôi là đứa khá bé con và trông trẻ con hơn nhiều ở cái tuổi 19 của tôi. Đã có nhiều người tưởng tôi mới là học sinh cuối cấp 2 ^^! Trong khi đó, cậu họ tôi lại là người khá to cao và lớn ở tuổi 18. Cậu họ tôi cao khoảng 1m7, nặng gần 70 kg, dáng người đậm, mặt dễ thương, ham chơi thể thao và tập xà. Tính cậu ý hiền lành, ít nói, lắm khi tôi nghĩ cậu tôi là top. Nói chung cậu tôi body khá đẹp, chân tay to và khá nhiều lông. Chuyện mới xảy ra cách đây 3 hôm. Hơn một tuần trước, cậu họ tôi cùng với anh trai (cũng là cậu họ nốt) chuyển đến khu trọ tôi ở nên tôi mới có cơ hội nhiều hơn tiếp cận. 4 ngày trước, cậu anh kia đi chơi ở Thái Nguyên, hai ngày sau mới về. Tức là có hai đêm mà cậu họ tôi (cậu em) phải ở phòng trọ một mình. Đêm đầu tiên tôi lân la sang (nói thế chứ, thực ra thì thỉnh thoảng tôi cũng sang chơi), nói chuyện tán phét được một hồi. Tôi cũng gợi ý cậu tôi, rằng nếu … sợ ma thì tối nay tôi sẽ sang ngủ cùng. Cậu tôi mới đầu giả bộ không cần, về sau kêu tôi sang ngủ cùng. Phải nói là mới đầu hai cậu cháu ngủ, hai người cứ buôn hết chuyện trên trời dưới bể. Lắm lúc tôi cũng gợi ý đến chuyện liên quan đến tình dục, cậu cũng hào hứng kể theo. Nhưng tôi là đứa khá nhát, nên dù gợi ý đến độ nói chuyện về tinh trùng, kích thước dương vật, thì tôi vẫn không dám đề nghị một cuộc thủ dâm giữa hai cậu cháu. Kết quả là hơn 1h sáng, tôi và cậu không nói gì nữa, hai người chìm vào giấc ngủ. Đêm đó tôi ngủ không say giấc cho lắm, cứ thỉnh thoảng thức, và thấy cậu tôi đôi khi cũng trở mình. Có một lần thức, khá thú vị là tôi thấy cậu tôi vội vàng che tay vào giữa hai chân (tôi nghĩ là cậu đang nhìn tôi mà thủ dâm ). Rồi sau đó thế nào thì tôi không biết.



Xong đêm đầu tiên, tôi cứ ngỡ mọi chuyện chắc không ổn thỏa. Tuy vậy, máu dâm dục của tôi vẫn không buông tha. Sang đêm thứ hai, lúc khoảng hơn 10h tối, tôi lại lân la sang phòng cậu, hỏi xem bên cậu mạng internet có bị out không. Lần này cậu chủ động rủ tôi ngủ cùng. Ok, đêm nay tôi lại sang. Phải nói là để bắt đầu một câu chuyện liên quan đến gạ gẫm tình dục, quả thực không dễ dàng chút nào. Mỗi khi tôi định hướng cậu sang chủ đề đó, thì cậu lại nói sang những cái khác, làm tôi nghĩ rằng chắc cơ hội không còn rồi. Tôi lại chuyển sang vấn đề tập thể hình, thế là được dịp cho tôi sờ nắn bụng, tay chân cậu (vì cậu tôi tự hào có body khá đẹp mà). Tôi không biết máu D cậu có nổi lên không, nhưng tôi thì đã hứng lắm rồi. Cậu tôi thì hay thích nằm nghiêng và úp người, tôi mới hỏi:
- Cậu ngủ thế không lo tim bị chèn à?
- Không, cậu ngủ thế này quen rồi.
Chả hiểu lúc đó ma xui quỷ khiến thế nào, mà tôi lại choàng tay qua vai cậu. Cơ hội đến khi cậu nói:
- Cậu thích ngủ được người khác ôm, như thế cảm giác an tâm hơn.
Tôi lại siết chặt bàn tay mình vào vai cậu chút, dịch sát người hơn đến cậu. Cậu tôi lại thủ thỉ:
- Cậu Đ (là ông cậu anh của cậu tôi) không thích ôm. Cậu ngủ ở nhà ôm gối quen rồi, hôm trước mới ôm tay cậu Đ ngủ, mà cậu ấy đã bảo “mày là gay hay sao mà làm thế”.
Tôi hơi chột dạ, nhưng thấy cậu không phản ứng gì, tôi vẫn không buông cậu ra. Cậu tôi nằm ngửa người lại, đầu hơi nghiêng sang bên kia. Tôi mới nói:
- Cháu thấy thế này là bình thường. Con gái ngủ ôm nhau được, đó đâu phải là đặc quyền của chúng nó.
Cậu tôi cười khẽ, không nói gì. Bàn tay trái của tôi chuyển từ vai cậu, nhích lên khều khều vào cổ cậu. Tôi cứ khều khều như thế, không nói gì, thỉnh thoảng lại hỏi cậu đã ngủ chưa (đố mà ngủ được ). Cậu tôi nói:
- Tay vuốt như thế này thích nhỉ. Mấy con cún nhà cậu cũng thích được vuốt như thế này lắm!
Tôi chỉ nghe có thế, vuốt ve cổ cậu, rồi tai cậu, rồi gáy nữa. Tôi ghé sát mặt tôi vào mặt cậu hơn, thủ thỉ vào tai:
- Trước kia còn nhỏ, mỗi khi nhà cháu có cún con, cháu toàn cho bọn nó liếm tai, thích cực …
Rồi không nói gì nữa, tôi mạnh dạn … le lưỡi liếm nhẹ qua tai cậu tôi. Cậu tôi không phản ứng gì, vẫn nằm yên không nhúc nhích. Tôi lại nói thầm:
- Cháu muốn cắn cổ cậu, haha!
Cậu tôi hình như hơi mở mắt, nói: “Chắc xem phim kinh dị nhiều quá hả”. Tôi cười, cố sao cho hơi thở tôi phả vào mang tai cậu và nói “Chắc thế”. Cứ như vậy, một tay tôi khều khều vào mang tai cậu, một cái lưỡi bên này thì le liếm. Nhưng tôi cũng có lòng tự trọng của tôi, mặc dù lúc đó tôi chả biết mình làm gì nữa. Được độ 5 phút thì cậu kêu hai đứa ngủ đi. Tôi bỗng thấy mình hơi bẽ bàng, nhưng máu D trong tôi vẫn hừng hực lửa cháy, tôi nói khẽ:
- Cậu à, sao động chạm thế này với cậu, cháu lại thấy … khó ở quá!
Cậu tôi phì cười, cố tình hỏi trêu tôi:
- Sao lại khó ở?
- Cậu biết rồi còn hỏi.
Tôi lí lẻm trả lời, trong khi cậu tôi lại quay sang vỗ vai tôi “thôi ngủ đi, cứ nhắm mắt vào, đừng nghĩ gì nữa”.
Chả hiểu lúc đó tôi ăn phải gì cơ mà gan to và mặt dày dã man. Tôi nói như làm nũng với cậu:
- Nhưng cháu không ngủ được cơ, phải làm sao bây giờ?
Cậu tôi bảo tôi nín thở khoảng 1 phút, vì như thế sẽ kìm được cơn hứng tình (đêm trước hai cậu cháu có nói về vấn đề kìm nén tình dục). Tôi lại siết chặt cậu hơn, thủ thỉ (bằng tiếng Anh)
- Cháu không thể! Phải làm gì bây giờ? (I can’t. What am I gonna do?).
Tôi quàng chân trái tôi qua người cậu, cố gắng lùa nó vào giữa háng cậu. Tay tôi vẫn khều khều tai cậu, tôi vẫn mặt dày, thỉnh thoảng lại quệt lưỡi qua liếm tai cậu, rồi mút vành tai. Có lúc tôi thấy bẽ bàng, xấu hổ với hành động của mình, tôi buông tay ra, thì cậu lại nói “cứ khều tay như thế đi, cậu thấy thích”, rồi cậu cầm tay tôi đặt vào cổ cậu. Tôi chẳng rõ cậu có ý gì, nhưng tôi không còn tâm trí đâu mà để tâm nữa. Tôi cứ khều cổ cậu, thỉnh thoảng lại liếm tai cậu. Kinh nghiệm đêm hôm trước cho tôi thấy là tôi càng chần chừ thì cơ hội của tôi đêm nay càng suy giảm, nên tôi nghĩ rằng tôi cần phải táo bạo hơn, và tôi lại liếm tai cậu mạnh hơn. Cậu tôi cười, bảo tôi ngủ đi. Tôi vẫn gan góc làm nũng cậu, chân tôi day day lên con cặc cậu, thấy nó độn lên một cục. Cậu tôi với tay xuống xê chân tôi ra, tôi lại càng quặp nó chặt hơn. Tôi cười lém lỉnh:
- Hehe, vậy là cậu cũng lên rồi à?
- Đâu có, ai bảo cháu cọ vào nó làm gì. Thôi, bỏ chân ra đi, động vào chỗ nào cũng được, nhưng cấm động vào chỗ đó.
Tôi vẫn mặt dày lắm cơ, mạnh dạn thò tay vào quần cậu. Cậu tôi cầm tay tôi bỏ ra thì tôi lại vẫn cứ cứng đầu. Cuối cùng thì tôi thò tay vào được, kéo con cu đang ngóc lên của cậu ra khỏi cái quần shorts. Tôi rờ vào đầu cu, thấy ươn ướt, tôi mới nghĩ bụng “hóa ra nứng từ nãy rồi mà cứ giả vờ cơ ^^”.
- Được chưa, được sờ chym cậu rồi thì ngủ đi.
- Không được, đã làm phải làm cho trót. Cháu chưa được xem mà.
Cậu tôi quay người về phía tôi, nói thầm :
- Cậu hỏi T thật nha. T thích cậu thật à?
Tôi chống chế, quả thực là tôi có phần thích cậu, nhưng tôi biết đâu là giới hạn mà. Tôi nói: “Không có mà, chỉ là cháu thấy khó kiềm chế quá”. Tôi thừa biết là sự chống chế thanh minh của mình chẳng có tác dụng lắm, cậu tôi nói tiếp:
- Cậu là người tiến bộ, không cổ hủ. Vì thế cậu không suy nghĩ gì, cũng không phân biệt kì thị. Cậu chỉ cần một người hiểu mình, chuyện xác thịt không quá quan trọng.”
Tôi không hiểu những điều cậu nói cho lắm. Chỉ biết là cậu nghĩ tôi là Gay (mà đúng thế còn gì), nhưng cậu không xa lánh và kì thị tôi. Cậu quan trọng vấn đề tìm một người tình cảm, hiểu cậu, chứ không chỉ đơn thuần là vấn đề xác thịt. Tôi lại chống chế:
- Chuyện cậu cháu mình lúc này đâu chứng minh được gì. Chỉ đơn giản là vấn đề thủ dâm cho nhau thôi, lành mạnh mà. Còn hơn là bây giờ cậu hứng tình, cậu ra đường tìm một con cave để thỏa mãn. Đúng không? Với lại có phải cứ làm chuyện này là yêu nhau, cậu không phải lo, cháu vẫn là cháu của cậu mà.
Cậu tôi không nói gì, ôm nhẹ lấy tôi. Tôi chẳng biết trời đất gì nữa, cúi xuống cởi cúc quần cậu tôi ra, kéo khóa quần xuống, và móc con cu đang chong ngỏng ra. Nó khá to và dài, khoảng độ 15 cm, ôm được một vòng tay. Tim tôi đập thình thịch. Cậu tôi vẫn nằm không phản ứng như hồi nãy, hehe, im lặng tức là đồng ý. Cứ thế tay tôi sóc nhẹ cu cậu, lên xuống nhịp nhàng. Đầu tôi gối lên bụng cậu, con cu bóng nhẫy trong đêm tối vẫn tỏa mùi dìu dịu trước miệng tôi, tôi liền nhẹ nhàng áp nó lên môi rồi, liếm nhẹ. Rồi một phút sau, tôi cho nó vào miệng, le liếm xung quanh đầu khấc to như cây nấm. Cậu tôi hỏi:
- Cháu làm như thế nào mà sướng thế? Bây giờ cậu có thể coi cháu là con gái được không?
Tôi quay người lên, ngước nhìn cậu tôi trong đêm:
- Tùy cậu thôi.
Tôi lại quay xuống, nghĩ bụng “chắc cậu nghĩ lần đầu tiên của cậu lại là với một thằng con trai, lại là cháu họ mình nên cậu thấy ghê ghê, nên cậu mới nghĩ tôi là một đứa con gái, sẽ dễ thông cảm hơn. Nhưng đúng là cậu tôi ngây ngô mà, cậu cứ coi tôi thế nào cũng được, lại còn hỏi tôi, làm tôi suýt phì cười. Tôi kêu cậu tụt hẳn quần ra, vì cái quần shorts cứ bó vào dái cậu. Tôi lại liếm con cu cậu, coi nó như cái bàn chải đáng răng, xiên đủ ngóc ngách miệng tôi. Tôi le lưỡi liếm đầu khấc, có khi tôi mút chặt nó, có khi phe phởn cho nó cao trào, có khi nuốt con cu thật sâu. Lần đầu mút cặc, tôi cứ nghĩ nó phải có mùi vị lắm, kiểu như mình mút que kem ý, nó sẽ có vị gì thường trực lắm. Ai dè cũng chỉ như mút một khúc thịt không có vị, nhưng mà sướng và phê dã man ý. Cậu tôi hỏi một câu làm tôi dựng tóc gáy:
- Cháu sao mút sướng thế. Đã làm như thế này với bao người rồi?
Tôi nhổm phắt dậy, hỏi:
- Cậu nghĩ cháu là loại người thế hả. Cậu là người đầu tiên đó.
Cậu tôi ậm ừ bào chữa cho mình. Chắc cậu tôi thừa biết tôi có kinh nghiệm phim trường và truyện trường, nên tôi mới … điệu nghệ vậy. Cậu cởi áo cậu ra, giờ trên người cậu tôi không còn mảnh vải nào, tôi ôm cậu, thân hình rắn chắc này nở của thằng con trai tuổi 18. Ghì đầu vào ngực cậu, tôi liếm dái tai cậu, bỗng cậu nói một câu làm tôi sởn da gà, không biết nên mừng hay nên lo:
- Ngẩng lên đây, để cậu hôn cháu một cái nào.
Tôi ngẩng lên, cậu tìm cằm tôi nâng lên, đặt môi lên môi tôi. Hic, chưa bao giờ hôn, tay tôi run cầm cập. Rõ ràng tôi là người chủ động trong chuyện này cơ mà. Cậu liếm nhẹ lên môi tôi, tôi mạnh dạn liếm lại, thế là lưỡi chúng tôi quấn lấy nhau một cách nhẹ nhàng. Lúc đó với tôi, chả còn gì là khái niệm ghê tởm vị nước bọt nữa. Chúng tôi hôn nhau độ 10 giây, sau đó bỏ ra. Tôi lại quay xuống mút con cặc cậu, trong khi tay cậu cứ với lấy sóc cu tôi.
- 80, 90% …
Tôi hiểu ý cậu sắp phóng tinh, tôi liền dùng hai ngón tay kẹp lấy gốc cu cậu. Cậu thở phì ra một cái, tôi hiểu là cậu vừa bế tinh xong. Các bạn đọc thấy phục không, mới 18 tuổi đầu như cậu tôi mà đã biết cách bế tinh rồi :D. Cậu tôi hỏi tôi
- Thế lát nữa cậu ra thì phải làm sao?


Tôi lại giở máu dâm đãng:
- Yên tâm nào! Tinh trùng cũng chỉ là chất lỏng mà thôi! Hôm qua hai cậu cháu mình cùng nói về thành phần của nó rồi mà.
Cậu tôi lại nằm yên, chắc đang sung sướng lắm. Tôi banh háng cậu ra, dùng tay kích thích điểm G (giờ nghĩ lại tôi thấy tôi sao như một con điếm quá, quá điệu nghệ, không biết có ai tin đó là lần đầu của tôi không nữa). Cậu không dám rên lên, vì lúc đó đã gần 1h30 sáng rồi mà. Tôi chưa muốn cậu ra ngay, nên trườn lên người cậu le liếm bụng cậu và hai vú cậu. Liếm được một lát thì cậu nói:
- Vú cậu không phải chỗ kích thích đâu. Cháu lên đây liếm tai cậu đi.
Tôi trườn lên, mút tai cậu tôi chùn chụt, rồi mút má, mút trán. Cậu tôi bỗng bật ngửa tôi, nằm đè lên tôi mà hôn cổ tôi ngấu nghiến. Tôi shock thật, vì không bao giờ tôi nghĩ cậu tôi lại làm như thế. Tôi cứ nghĩ đêm nay chỉ có một mình tôi tấn công thôi, ai dè … Cậu hôn cổ tôi, mút tai tôi hệt như tôi làm cho cậu. Tôi cũng ôm chầm lấy cậu, mặc cho sức nặng đó, tôi vẫn mút cổ cậu, liếm tai cậu không thương tiếc. Chỉ thiếu nước hôn nhau đắm đuối nữa là thành một bộ phim xxx. Tôi ghì người cậu lại, quay cậu sang bên, rồi cậu túm lấy cu tôi sóc, trong khi tôi quay lại nói dâm đãng …
- Bây giờ mà có bao cao su ở đây, cháu cho cậu fuck luôn!
Cậu tôi cười hì hì, chắc đang nghĩ là sao có thằng cháu mất nết như thế. Tôi kệ cậu, lần này quyết tâm làm cho cậu ra, tôi sẽ nuốt hết số tinh dịch béo bở đó. Tôi mải miết mút, nhưng mãi không chịu ra. Nó vẫn cứng đơ, tôi mút đến mỏi miệng, mắt lim dim vì đã buồn ngủ lắm rồi. Cuối cùng thì cậu cũng ra, cậu kêu “Ra rồi” một tiếng, tôi mút chụt thật mạnh, cảm nhận một luồng khí ấm ấm tràn vào cổ tôi, rồi tôi hơi nhấc đầu lên, mút cái đầu cặc cậu, cảm thấy vị tanh nồng ở cổ. Mặc dù tôi là đứa hay tự nuốt tinh dịch mình mỗi khi thủ dâm xong, nhưng thú thực là lúc đó tôi suýt nôn ra, nhưng may thay mà nuốt được luôn. Xong xuôi, cậu tôi đè tôi ra, hỏi tôi muốn cậu làm tôi thỏa mãn kiểu nào. Tôi nói thế nào cũng được. Cậu tôi bỗng cúi xuống, hôn lên đầu cu tôi. Tôi tròn mắt nhìn không dám tin, cậu tôi cứ mút nhè nhẹ. Tôi vì đã quá kích thích, nên bắn tin luôn. Tôi vừa kịp bảo “cháu ra nè”, tưởng cậu tôi nhè ra, ai dè cậu nuốt hết ba đợt tinh dịch của tôi. Tôi mệt bở người, không dám tin vừa rồi là sự thật. Tôi và cậu cùng đi vệ sinh, rồi hai người nắm tay nhau ngủ. Cậu tôi thỏ thẻ “Cậu thấy cháu với cậu hiểu nhau hơn rồi đó”. Tôi chỉ cười không nói gì. Cậu tôi hỏi tôi tiếp:
- T có cảm thấy hối hận không?
Tôi trả lời ngay:
- Cháu không. Cậu thấy hối hận à?
- Không!
Rồi cậu nắm tay tôi, tôi cảm tưởng hình như có gì đó đã thay đổi. Cậu tôi mà trở thành gay như tôi thì tôi chắc áy náy day dứt lắm. Chỉ vì sự ích kỉ của mình mà biến cậu tôi thành gay.’
Nhưng dù thế nào, tôi vẫn là đứa dễ bị điều khiển bởi dục vọng. Bởi vì tôi biết rằng, có lần đầu tiên, thể nào cũng có lần thứ hai, thứ ba, rồi thứ n. Vì thế, có thể sẽ có những lần tiếp sau, ai mà biết được.
Cám ơn các bạn đã đọc tâm sự của tôi. Các bạn cho tôi suy nghĩ của các bạn về cậu tôi với, liệu phản ứng của cậu tôi đêm đó có chứng minh điều gì không?

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013. Sex Gay Asian - All Rights Reserved
Template Created by webseotrix