[Story]Hẻm nhỏ - Bạo

Hắn ngồi xổm trên một vỉa hè trong trưa nắng của tháng mười. Tóc hắn đen và dài theo kiểu lãng tử. Bộ lưng trần màu rám nắng rắn rỏi khoe các cơ đàn ông. Hắn cứ liếc mắt qua lại và thu lu lại một góc. Ánh mắt của một con thú dữ đang đi tìm mồi. Mà cũng có thể chả tìm cái gì cả. Được một lúc hắn đứng dậy và đi vào con hẻm nhỏ giữa hai dãy nhà. Một con hẻm u tối lâu lâu có vài sợi nắng le lói len qua chiếc xe đạp vứt xó ở một góc.

Tôi ngồi trên một chuyến xe hàng dài của thành phố giữa trưa. Cái nóng nực và hàng ngàn điều cũng không ngăn nổi cái hứng khởi hắn đã khơi lên. Tôi nghe nó dựng đứng trong quần và cựa quậy. Tôi muốn bảo nó giờ không phải là lúc, mà thôi đi. Nhưng làm sao cản nổi cái sức trẻ hừng hực.

Tôi xuống chuyến xe đông ngạt người, và lặng lẽ đi vào con hẻm nhỏ giữa trưa. Như một kẻ hành khuất không tên tuổi, một người xa lạ. Bước qua đường hẻm nhó, với dưới chân là những vết nứt nẻ xi măng. Tường thành đã lên mùi rỉ sét. Cái đợt sóng niềm khoái cảm của tôi càng trào dâng miên mê không dứt. Ở một chốn lạ, không ai biết ai là ai, chỉ có niềm đam mê tính dục dẫn cảm. Chỉ có hắn đợi tôi ở phía nhựng góc nhà lụp xụp kia.

...


Giữa những dãy nhà lụp xụp, cái nóng của trưa, và những mảng tường hoen ố màu. Hắn lột phăng tất cả mọi lớp quần áo và lao vào như một con thú hoang thèm khát lâu ngày. Mái tóc hắn xõa rũ rượi càng làm thêm vẻ quyến rũ, cùng với bộ lông mày đậm và vẻ bất cần đời. Chiếc quần vải mõng thoáng mát của hắn giờ đã ở một góc nhà, còn quần áo của tôi thì đã bị hắn xe nát. Những mũi cơ cần thiết cho chuyện làm tình của hắn nổi lên trên thân thể gầy gò. Cứ như hắn được sinh ra chỉ để làm tình.

Cơ thể rắn rỏi ấm nóng của hắn nhanh chóng hòa nhiệt vào người tôi. Hắn mân mê hai đầu vú mang lại cảm giác nhồn nhột, khoái trá. Mùi hơi da thịt đàn ông của hắn xộc vào mũi tôi. Bỗng hắn nhấc hẳn dậy, từ từ, trong tư thế của một kẻ chiến thắng. Nắm lấy tóc tôi, và đưa lên ngực. Người hắn cong oắn, ánh mắt như một kẻ bạo dâm điên cuồng. Ngơi ngớp trong hai lúm vú với những chiếc lông dài. Lưỡi tôi chạm vào thứ da thịt nham nhám. Hắn khoái cảm rên la.
Từ từ hắn trượt úp mặt tôi vào thân thể hắn. Lưỡi tôi muốt từng cục cơ bụng cứ phập phông theo nhịp thở. Mồ hôi hắn có vị mằn mặn. Bàn tay hắn nắm chặt lấy tóc. Và sự dụng đầu tôi như một công cụ có lỗ.Bờ lưỡi mải miết trên thân thể hắn không thôi như một cái máy giải nhiệt. Hắn sung sướng rên la. Bỗng hắn đưa hẳn hai cặp đùi dài khỏe ngang vai tôi. Cùi xuống và cầm đầu tôi đưa hẳn vào giữa háng.

Đầu cu to, thân cu dài những đường gân xanh. Chắc phải 18 cm. Cứ thế hắn dộng thắng vào cửa miệng. Nước bọt của tôi tiết ra nhiều hơn như một sự bôi trơn tự nhiên cho công việc của hắn.
Cái dương vật to ình được đưa vào vòm miệng, như muốn xe toạc vòm miệng tôi ra với kích cỡ của một cây xúc xích Đức. Nó liên hồi thọc sang phải, rồi lại sang trái xé hai bên má, như đang trêu đùa. Rồi bất chợt, hắn thọc thẳng và mạnh vào trong cuống họng, chưa kịp thở. Mắt tôi nhòa lệ, chỉ còn thấy được những đường gân xanh trên vùng bẹn rắn rỏi. Tôi lấy hai tay đẩy bên hông hắn ra. Còn hắn thì không chịu nhả tay khỏi đầu, vẫn tiếp tục một lực ấn vào cái lỗ khoan khoái ấm ướt. Cho đến khi hai mắt tôi đỏ nhòe, không thở nổi, hắn dứt cái dương vật vừa to vừa dài đầy gân ấy ra. Đầu cu hồng và dính đấy thứ nước trong vòm miệng, nhỏ tong teng lên ngực. Tôi thở gấp và thứ nước tràn ra ngoài miệng cùng dương vật to khỏe của hắn.

Đâp liên tục cái vật to khỏe ấy lên mặt, dòng nước dính theo tràn đầy hai má. Rồi hắn trở người ra. Lấy áo tôi gần đó là lau lau cái dương vật đang còn trên tay nóng hổi. Lất người tôi lại hắn tay quất liên tục vào hai bờ mông trắng nõn, chúng hắn lên những vết đỏ in bàn tay. Không kịp nhổ nước bọt để xoa vào lỗ đít của mình, thì hắn đã đẩy nhanh đầu dương vật to bành vào.

Vừa được lau khô, đầu dương vật to bành cọ sát vào lỗ đít. Tạo ra lực ép thật bót. Đau đền không tả, tôi rên la, còn hắn thì tiếp tục đẩy vào ngày càng mạnh. Và tát liện tục vào hai bên mông. Chổng mông lên cho hắn quất, còn mình thì nằm bẹp rên la. Dần rồi những đau đớn được thay dần bằng niềm khoái cảm chưa bao giờ cảm thấy trong đời. Những tiếng rên vì đau cũng chuyển thành nhẹ nhàng và khiêu gợi.

Cơ thể hắn cứ uốn lượn như một con rắn, với từng nhịp ra vào, cùng bộ mông rắn rỏi. Bỗng hắn rung mình, đẩy vào những phát thật mạnh. Hắn rút ra, chảy tràn thứ ấm nóng trăng trắng lên vùng bụng của tôi. Và đổ oằn xuống kiệt sức. hai chúng tôi cứ để nguyên như thế trong cơn cùng kiệt. Sức nặng của cơ thể hắn được chừng lên tôi năm phút thì biến mất. Hắn bật dậy, mặc lại cái quần mỏng tang để lộ ra hình thù cái dương vật to đùng. Và vứt cho tôi quần áo. Hiểu ý, tôi bật dậy và mặc lại quần áo của mình. Chẳng một lời từ biệt, tôi bước ra khỏi căn phòng. Như hai con thú đã thỏa mãn nhau thì chẳng còn gì vương vấn lại cả.
Tôi bước ra khỏi con hẻm tăm tối, vì trời đã nhá nhem. Ánh đèn đường le lói vàng vọt xuống lòng đường chiểu hẳn lên bước chân. Bấy giờ thì một câu hỏi xuất hiện trong đầu tôi “về đâu?”
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013. Sex Gay Asian - All Rights Reserved
Template Created by webseotrix