[Story] Anh Em Kết Nghĩa 5

Trong khi đó, Hướng Tinh vẫn nhấp dương vật trong miệng tôi. Anh Tuấn rà lưỡi xuống hậu môn tôi, nhả nước bọt thấm ướt hết vùng hậu môn. Lát sau anh ngồi lên salon, kéo hai chân tôi vắt lên vai anh, hai tay anh banh mông tôi ra và nhét dương vật anh vào hậu môn tôi. Anh nhấn tới thật nhẹ nhàng và chậm, nước bọt cũng góp phần bôi trơn gíúp cho tôi bớt đau đớn. Tuy vậy, kích thước to lớn của chiếc dương vật của anh khiến cho hậu môn tôi chưa kịp mở đủ lớn khiến tôi đau thốn, nhưng tôi vẫn cố chịu đựng. Đột ngột anh chồm lên và nhấn mông thật mạnh, thật nhanh. Dương vật anh đâm tới tấp vào hậu môn tôi, hai tay anh ôm chặt hai đùi tôi kìm cứng không cho tôi dẫy dụa. Hướng Tinh lúc đó đã đạt cực khoái. Cậu bé ưỡn cứng người , hai tay nắm tóc tôi, kéo sát đầu tôi vào hạ bộ, quy đầu dương vật cậu nằm tuốt ở ngay cuống họng tôi. Và dòng tinh khí tuôn ra thật ào ạt, có vẻ như mấy tuần nay tinh khí cậu bé bị dồn nén, giờ mới có dịp tuôn ra. Tôi nuốt ừng ực, miệng ngậm chặt nuốt hết không để rơi ra ngoài một giọt nào. Hướng Tinh nhấp người mấy lần nữa rồi thở hổn hển, nằm vật xuống bên tôi. Lúc đó anh Tuấn cũng đang tới hồi quyết liệt. Anh cắm cúi nhịp thật nhanh và mạnh, rồi ưỡn người tới trước ép dương vật thật sâu vào trong hậu môn tôi rồi bắn tinh khí ra xối xả. Lúc đó tôi cũng thấy đê mê toàn thân, la lên từng hồi trong cơn khoái lạc. Xuất tinh xong, anh Tuấn rút dương vật ra từ từ. Chiếc dương vật anh ủ rủ ướt sũng trông rất tội nghiệp. Anh nằm vật ra, kéo tôi vào lòng trao cho tôi một nụ hôn thật say đắm, lưỡi anh nút chặt luỡi tôi. Lúc đó miệng tôi vẫn còn tinh khí của Hướng Tinh, nên anh cũng nút lấy một phần vào miệng. Cuộc chơi vừa chấm dứt thì cũng đã đến giờ anh Tuấn phải đến giảng đường. Tinh cũng phải đi học. Chỉ còn lại một mình, tôi nằm lăn ra giường ngủ dưỡng sức.
Không biết tôi ngủ bao lâu, nhưng tôi đột ngột thức giấc vì một cảm giác đau thốn sau hậu môn. Giật mình nhìn lại, thì ra Hướng Tinh đã quay về nhà, lợi dụng lúc tôi ngủ, cậu bé đã vào phòng và lén chơi tôi. Rõ ràng Hướng Tinh thấy anh Tuấn đã chơi tôi khi nãy mà cậu vẫn chưa được, nên bây giờ đòi bù. Thấy tôi tỉnh giấc mà không phản đối, được thể cậu bé lại càng nhấp dương vật mạnh thêm, đưa nó vào sâu trong hậu môn tôi. Chiếc dương vật của Tinh đã cương cứng ngắc, nở ra to lớn. Kích thước to lớn của nó làm tôi đau đớn vô cùng, nhưng tôi vẫn cắn răng chịu đựng. Hướng Tinh nhấp dương vật ngày càng mạnh, hình như chuyến đi xa đã khiến cậu bé thêm nhiều sức mạnh. Hướng Tinh ghì chặt lấy tôi, mông nhấp lia lịa cho dương vật chạy thọt tuốt vào sâu trong hậu môn tôi theo từng cú nhấp. Tôi cố căng mình ra chịu đựng đợt làm tình dữ dội của Hướng Tinh. Hướng Tinh thở hồng hộc trong cuộc truy hoan, hai tay cậu bé bóp chặt hai vú tôi, nắn bóp điên cuồng. Hai thân thể chúng tôi nhanh chóng ướt đẫm mồ hôi, những giọt mằn mặn chảy vào miệng khiến tôi như khát hơn, mong muốn được giải khát bằng những dòng tinh khí nguyên vẹn của cậu em kết nghĩa. Rồi Hướng Tinh nắm tay lại thực mạnh, bóp ngực tôi đau điếng, cậu gồng cứng mình lại, hai chân vòng lại kẹp chặt chân tôi, toàn thân đeo cứng lấy tôi và xuất tinh ào ạt.
Tôi vôi đưa tay kéo Tinh dậy. Tinh rút mạnh dương vật ra, nắm vai tôi xoay người tôi lại rồi kê dương vật vào miệng tôi. Một tay Huớng Tinh đỡ đầu tôi cao lên, còn tay kia cậu bé cầm lấy dương vật mình nắn bóp. Tinh khí bắn ra thật mãnh liệt, như một dòng sữa trắng đục tràn vào miệng tôi. Tay Hướng Tinh vuốt từ trong ra ngoài dương vật, đẩy tinh dịch xuất ra. Dương vật Hướng Tinh lúc này cương cứng tột độ, nó không còn trắng trẻo nữa mà có màu đỏ bầm, trông thật dữ dội. Vuốt xong, Hướng Tinh bỏ chiếc dương vật nằm yên trong miệng tôi, hai tay cậu bé ghì đầu tôi vào sát trong háng cậu. Chiếc dương vật của Hướng Tinh đâm sâu vào trong miệng tôi, nó vẫn còn khá cứng. đột nhiên nảy lên mấy cái, cứng ngắc trở lại, rồi một dòng tinh khí lại bắn tung vào trong họng tôi. Tôi ngậm chặt miệng lại, nút hết những tia tinh khí ấy, và vòng hai tay ôm sát Hướng Tinh vào người. Chiếc dương vật Hướng Tinh mềm dần trong miệng tôi. Cậu bé rút dương vật ra, trườn xuống nằm ngang với tôi. Hai đôi môi áp sát vào nhau trong cơn đê mê cuồng loạn. Thân hình Hướng Tinh quấn chặt lấy tôi nóng hổi, tay cậu bé vuốt ve mơn trớn khắp người tôi. Và tôi cũng vậy, hai tay mò mẫm suốt dọc người chú bé, mân mê những chỗ nhạy cảm nhất trên người cậu. Thân hình hai chúng tôi cọ sát vào nhau, cùng hưởng thụ cảm giác đê mê sung sướng.
Đúng lúc đó thì anh Tuấn đi học về. Thấy cảnh tượng đang diễn ra, anh cũng nhanh chóng cởi hết quần áo, nhảy lên giường quấn quít lấy chúng tôi. Môi anh cuồng nhiệt trao đến tôi những nụ hôn cháy bỏng, thật lâu, thật đê mê. Chợt cửa phòng bật mở. Chúng tôi hốt hoảng nhìn lên. Và người ở cửa cũng đứng sững lại nhìn chúng tôi chăm chăm. Đó là Hùng. Tôi đã đưa 1 bộ chìa khóa cho Hùng giữ mà quên mất. Cả Hùng và anh em anh Tuấn cùng nhìn tôi dò hỏi.Tôi vội vẫy Hùng lại và bảo với anh Tuấn: " Đây là Hùng, bạn học của em, em đang muốn giới thiệu với anh và Hướng Tinh". Lúc đó Hùng không ngại ngùng gì, đã cởi hết quần áo ra khỏi người. Vẻ đẹp trai rắn rỏi của Hùng và những đường nét cơ thể tuyệt đẹp vừa hiện ra khiến cho anh Tuấn và Hướng Tinh không hỏi han gì thêm. Tôi ngồi dậy kéo Hùng vào lòng mình, hai tay vuốt ve thân thể nóng hổi rắn chắc của cậu. Anh Tuấn và Hướng Tinh cũng ngồi quanh Hùng. Anh Tuấn cúi xuống ngậm dương vật Hùng mút rất thích thú. Hướng Tinh ngồi ngay vào lòng Hùng, áp sát hai bộ ngực vào nhau. Hùng vòng tay ôm chặt Hướng Tinh, áp môi vào hôn đôi môi căng mọng đỏ thắm của Hướng Tinh. Trong lúc đó anh Tuấn với nghệ thuật tuyệt diệu của mình khiến cho Hùng thật sung sướng. Cậu bé rên khe khẻ, người nhấp nhỏm chứng tỏ khoái cảm đang dâng trào trong lòng.
Chỉ lát sau là Hùng gồng cứng người, dương vật dựng đứng lên và tinh khí bắt đầu tuôn ra. Anh Tuấn há to miệng hứng hết, hai tay anh vuốt cho kỳ hết tinh khí ra khỏi chiếc dương vật đang lịm dần của Hùng. Rồi anh chồm lên đè lên người Hướng Tinh. Thế là tất cả mất thăng bằng ngả lăn xuống đất. Bốn tấm thân trần truồng nhể nhại mồ hôi ôm nhau, uốn éo cọ sát thân thể vào nhau, trong phòng vang lên những tiếng rên rỉ trong cơn lạc thú.
Cả bốn chúng tôi nghỉ ngơi bên nhau để hồi phục sức lực. Lúc đó là đã chiều tối. Anh Tuấn kéo chúng tôi dậy, tất cả cứ trần truồng như vậy vào phòng tắm. Nước mát làm dương vật chúng tôi cương cứng trở lại. Các đầu vú và bìu dái đều teo cứng lại săn chắc. Anh Tuấn kéo từng đứa chúng tôi lại, xoa savon lên người và vuốt ve kỳ cọ. Rồi anh kéo Hùng lại, vừa vuốt ve vừa hôn khắp người cậu bé. Tôi cũng kéo Hướng Tinh lại sát người rồi đưa tay thám hiểm thân hình bé bỏng tuyệt diệu của cậu bé, đâm ngón tay vào lỗ hậu môn bé bỏng. Hướng Tinh cũng mân mê thân thể tôi, cọ sát ngực vào người tôi. Lửa dục đã dâng trào tột độ trong lòng tôi. Tôi đỡ Hướng Tinh nằm ngửa ra đất, kéo rộng hai chân em ra rồi nhấn dương vật vào hậu môn cậu bé. Savon bôi trơn khiến cho dương vật tôi ra vào thật dễ dàng. Bên cạnh chúng tôi, anh Tuấn cũng nằm ngửa ra sàn và Hùng đang nhấp dương vật trong hậu môn anh. Lỗ hậu môn của Hướng Tinh nhỏ hơn của anh Tuấn nhiều nên sự cọ sát chèn ép của nó và dương vật tôi mãnh liệt hơn. Vì thế mà tôi đạt cực khoái sớm hơn Hùng. Một luồng điện chạy dọc người tôi khiến tôi rợn cả người, rùng mình và tinh khí tuôn ra. Tôi cứ để yên dương vật trong hậu môn Hướng Tinh và xuất tinh vào trong đó. Hưóng Tinh điều khiển cho cơ vòng hậu môn cậu bé co thắt từng hồi ép chặt dương vật tôi, vắt hết những giọt tinh khí cuối cùng khiến cho tôi sung sướng quá đổi.
Lúc đó Hùng cũng bắt đầu xuất tinh. Cậu rút dương vật ra và ngồi lên người anh Tuấn, cho tinh khí tuôn ra tự do, bắn xối xả lên ngực, lên bụng anh Tuấn. Anh Tuấn rướn người, kéo người Hùng ra sau khiến cho hậu môn Hùng tới ngay vị trí dương vật của anh. Hùng bắt đầu nhún người, dập mông xuống thật mạnh cho dương vật anh Tuấn đâm liên tục vào hậu môn cậu. Hai tay anh Tuấn ôm eo Hùng, nhấc người Hùng lên và thả xuống thật mạnh cho sự cọ sát thêm mạnh mẽ. Rồi anh Tuấn cũng xuất tinh. Anh ngồi dậy và ấn dương vật vào miệng Hùng. Tinh khí chảy ra đầy miệng, tràn cả ra mặt Hùng. Làm tình xong, chúng tôi xối vội nước cho sạch savon và tinh khí trên người, rồi ra ngoài chuẩn bị bữa tối. Chúng tôi cứ trần truồng đi lại sắp xếp chén đũa, chuẩn bị đồ ăn. Bữa ăn diễn ra thật thích thú. Chúng tôi cười đùa, ôm ấp nhau, vừa ăn vừa mơn trớn nhau thật vui vẻ. Anh Tuấn kể lại chuyến đi dài ngày khiến Hướng Tinh không kìm hãm nổi. Anh phải chìu cậu em quý giá của mình ở nhiều nơi khá bất tiện. Có lúc trong buồng tắm, có bữa tối chơi ngay trong vườn, suýt bị chó cắn. Và đặc biệt nhất là trong chuyến bay về, anh đã phải làm với Hướng Tinh ngay trong nhà vệ sinh bé xíu của máy bay. Những câu chuyện kể của anh khiến Hướng Tinh mắc cỡ quá, cứ ôm tôi, dấu mặt trong bộ ngực của tôi. Sau đó, anh Tuấn quyết định tất cả phải đi ngủ để giữ gìn sức khỏe.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013. Sex Gay Asian - All Rights Reserved
Template Created by webseotrix