Thằng bạn iu dấu!!~

Chap 1
Hì hì kễ mọi người nghe há. câu chuyện này bắt dầu từ lúc tui học lớp 6 lúc đó tui từ quê lên rồi chuyễn vào trường trung học gần nhà dễ tiếp tục việt học.Rồi tui bước vào cái lớp 6.1 thấy toàn là người lạ mà chỗ ngồi thì hầu như đã gần hết tại vì tui là người vào sao cùng mà. Vui lắm :))
Cái tui nhìn thấy chỗ cuối cùng kế cái thằng kia:)) nhìn kũn dt lắm mới có 12t mà dt z rồi. tui bước tới gần nó
- Chổ này có ai ngồi chưa - Tui nhìn nó hỏi
- chưa - nó quay qua nhìn tui tl
- z cho Ta gồi zí nhá - tui nói với nó
- Tự nhiên - nó nói
cái tui ngồi xuống cất cập
- Mày tên gì - Nó quay qua nhìn tui hỏi
- Tao tên Nhân - Tui tl nó
- Mày ỡ đâu chuyễn tới đây zậy !!
- Tao ỡ Vĩnh Long
Lúc này nó quay qa nhìn tui cười. nhìn nó cũng đẹp zai lắm nha.
- Ừa!:) - nó tl
Rồi tui mới quay qua hỏi nó
- Mày tên gì thế
- Khôi
- Nhà mày ỡ đâu
- Cũng giần đây nè!!~ no tl
Rồi 2 đứa tui im lặng lun. Rồi ông thầy chủ nhệm zô. Rồi nói nói . phân công nhận sự. rồi từ đứa tự giới thiệu, Đại loại là vậy! Rồi ra về tui với nó đi bộ tui chạy lại hõi:
- Nhà mày ỡ đâu,
- Ỡ Khu phố 5 Gần đây
- Nhà tao cũng ỡ đó. thôi leo lên đi ba. tao chỡ cho zề nè
Rồi nó leo lên tui chỡ nó zề a thì ra nhà tui với nhà nó gần xịt. rồi tui zới nó sáng đi học chung chiều về chung rồi từ từ 2 đứa tui trỡ thành bạn thân lun :)
Năm lớp 10 nhìn nó đẹp hẵn ra nha.lớp 6 nhìn đã đẹp rồi mà lớp 10 còn đẹp hơn. Lúc đó tui mới cãm thấy thích khi được ỡ gần thằng Khôi. Tui luôn tận dụng mọi cơ hội đễ dược chạm vào người nó có lần tui với nó đi chung vào nhà vệ sinh nó lại chỗ đi tiễu tui thì dứng ngay bồn rữa mặt ngang với cái bồn đi tiễu tui nhìn qua thì thấy nó bắt đầu kéo vecmotia xún tim tui dập thình thịch zậy đó. rồi nó lấy cu nó ra ttiễu xong nó còn vẫy vẫy cu nó cho sach nước tiễu nữa tui đứng ngây người ra thấy nó quay qua nhìn tui làm pộ như dang rữa tay. sao này mới biết thì ra lúc đó nó biết tui dang nhìn cu nó nhưng tại nó tữn là nhìn cho biết thôi chứ hk ngĩ tui là gay :) xong tui zí nó đi ra dá bánh zới tụi kia rồi chiều tui zới nó chạy zề. tui chỡ nó trên đường về
- Nhân!!!~tối tao với mày đi chơi - nó nói với tui
- Ừa. đi zòng zòng chơi
- ừa z đi tao thưn mày quá
Rồi tui zề nhà ăn cơm tắm rữa zừa xong thì nó chạy qua tới rồi tui zới nó đi zòng zòng rồi đi uống cafê :) nhìn đồng hồ thì đã khuya rồi nên tui zới nó chạy zề. trện duồng zề nó nói zới tui :
- Ê Nhân tối nay qa ngũ zới tao đi ngũ mình pùn quá
- Ừa.ngũ thì ngũ chứ tao ỡ nhả ngũ mình cũng pùn
Rồi tui zới nó zề chạy lên phòng nó tui lên máy tính ngồi còn nó thì zo phòng tắm tắm. tụi len mái tính ngồi tui ngị" khong pít thằng này có koi zì bậy bạ hk đây" rồi tui zo koi thý có qá chời video có mấy cái là clip nhạc còn mấy cái là fim séch . tui thấy héc tíng nước chãy chắc nó sắp di ra nên tui làm bộ zô zing koi tin tức. rồi nó ra nó lại zỗ vai tui nói
- Nhân! sao mày hk đi tắm đi
- Tắm òi đồ đâu bận
- lấy đồ tao kìa
Nói rồi nó lại mỡ tũ quần áo ra tui cũng đi lại.
- mày bận quần cụt há - nó nói
- sao cũng được - tui cười zới nó òi trã lời
Nó đưa cho tui cái quần cụt zí cái khăn zí cái quần lót nó mới mua tui cầm cái khăn với cái quần cụt còn cái quân lót tui đưa lại nó tui nói
- Thôi khõi bận mình hk àk - tui zừa nói zừ nhướng nhướng
Nó Cười rồi tui đi zô nhà tắm đóng cữa lại tui thấy cái quần zin nãi nó bận với cái quần lót tui cầm cái quần lót của nó lên ngữi thữ thì thấy có mùi tinh tùng tui hay thẫm du nên tui quen cái mùi đó tui nghĩ " không lẽ nó cũng thẫm du sao ta" Cu tui nứng lên tui sục sục mấy cái rồi tắm. Tắm xong tui đi ra :))

--------
Bước ra thì thấy nó đã ngủ mất rồi. Thằng vậy mà dễ ngủ lắm, tui bước tới gần nhìn kỉ. nhìn nó ngủ mà muốn bay vào ôm nó thiệt chặc. rồi tui đánh vào mặt nó 1 cái bốp . nó thức dậy liền:
- Khùng hã mạy. Tao đang ngủ mà - Nó chữ tui
- Khùng cái đầu mày. Kui tao qua đây ngủ chung mà ngủ trước rồi - tui nói với nó
- Ùa! thì giờ tao thức rồi nè.
- Đi xuống dưới nhà coi còn gì ăn không, Tao đói bụng quá - tui than thỡ
Nó đứng dậy rồi tui với nó vô biếp mở tủ lạnh thấy còn toàn và rao cải. cà chua. thấy vậy nó nấu 2 giói mì tui với nó ăn. Ăn xong tui với nó chạy lên phòng nó ngủ một mạch tới sáng, sáng thức dậy tui thấy nó nằm mà không mặt gì hiết.
"Kì vậy trời không lẻ hồi tối mình với nó làm gì sao ta.nếu mà làm gì thì sao mà tui còn mặt quần áo chứ" thôi kệ tranh thủ xem hàng nó tí. tui gỡ nhẹ cái chăn đáp ra thì hiện ra nguyên con cu không dài lắm nhìn cũng nhỏ nhỏ xinh xinh. tui sờ nhẹ vào cu nó. Không dám sờ mạnh sợ nó thức nhục! sờ một hồi thấy chán rồi nên tui kiêu nó thức dậy đi học
- Khôi! Thức dậy mày ngủ mà sao không bận gì hiết vậy không lạnh à
- Tại quen rồi mày. hồi tối nực quá nên tao lột ra hiết cho nó mát - Nó mở mắt ra nhìn tui cười nói
- Bộ mát lắm hả đễ bửa nào tao làm thử - Tui giỡn với nó
hìhì nó cười với tui cái rồi vào tolet còn tui thì đi về nhà để thay đồ đi học. Rồi tui chạy qua nhà chở nó đi học nó đứng trước nhà chờ sẵn
- Chở tao mày - tui nói với nó
- Mọi ngày mày chở tao mà
- Nay mày chở đi hihi tao làm biến chở
Rồi nó chở tui đi giữa đường nó hỏi tui 1 câu tui choáng váng
- Tối mày ngủ sao mà ôm tao thắm thiết vậy
Tui giực mình . " Có sao ta " tui ngĩ
- Chắc tại khuya lạnh quá hả - Nó nói tiếp
- Ừa chắc vậy đó hihi
- Vậy tối nay tao qua nhà mày ngủ há - nó nói
- sao củng được hihi - tui vừa tlời vừa cười
[ chuyện zô trường chán lắm khõi kễ há: ]
Rồi sao khi học xong tui với thằng khôi chạy zề nhà rồi nó zề nhà nó tắm.ăn kơm xong là nó chạy qua nhà tui liền lúc đó tui dang ngồi trên giường koi phim xxx trong cái laptop thấy nó vào tui nói
- lại dây koi này nè Khôi
- Phim xxx hả
- koi không ,không koi tao tắt mở khác cho koi
- koi đễ đi
Rồi tui với nó ngồi koi. 1 hồi tui nhìn xuống thấy háng nó nhô nhô lên tui mới rờ vào đó
- Cu mày lên kìa - tui nói với nó
- Kệ nó cu mày củng vậy mà - nó cũng rờ của tui
- Đó giờ mày có thẫm du chưa - tui hỏi nó vậy thôi chứ tui piết rồi
- Có quài à - nó tl
- vậy tao với mày thẫm du chung đi:):) - tui mau mụi đề nghị
- Mày làm giùm tao luôn đi -
tui hơi ngại. Nhưng mà cơ hội có 1 lần à. tui liền nhàu tới tụt quần nó ra thấy cu nó đã nứng từ lúc nào rồi tui sục cho nó. thấy nó nhìn châm chú nhìn vào cái màn hình máy tính .lát nó xuất tinh tui lấy cái áo gần đó lau cho nó
- Lau dơ áo mày đó ku - nó nói
- Kệ đi lát tao giặc. Tới mày làm cho tao mày
tui nằm ngữa ra nó kéo quần tui xuống cầm cu tui sục. tui làm bộ như mình đang nhìn vào màn hìh máy tính. lâu lâu liết qua nhìn cu. rồi tui củng xuất tinh bắn lên bụng tui. xong rồi tui với nó đi vào tolet tắm. 2 thằng tắm chung với nhau. tắm xong tui với nó lên giường nằm tui quay qua nhìn nó
- Mày hay thẫm du lắm à
- Ừa ! sao mày biết - Nó tl
- Tao mà gì mà tao không biết chứ :)
- mày hay rồi ! hihi .
Rồi nó quay qua ôm tui tui nằm im re luôn. tui cảm thấy âm lắm. tui thấy có gì cứng cứng bên hông à thì ra anh ấy dang lên :)

---------
- Khùng hả mạy. bỏ tay ra nực quá à - Tui nói với nó
- Cho tay ôm tí , dàn ông gì đâu mà da thịt trắng tươi, bộ sài kem dưỡng da hả??
- Sài cái đầu mày - tui tl nó
- Nhân! mày có thưn tao không??
- Có
- hìhì .
Tui gỡ tay nó ra nói quay qua nhìn nó
- Khôi! tao có chuyện này muốn hỏi mày mày tlời thiệt tao biết nha - tui nói với nó
- Cái thằng làm gì mặt nghiêm trọng vậy bạn bè với nhau bao nhiêu năm rồi hỏi đi - nó nói
- Nếu tao pị gay mày ... mày có còn chơi với tao không
Nó quay qua ôm tui rồi nói
- gì chứ cái đó anh biết rồi cưng :)
Rồi nó nhìn tui tui nhìn nó 2 đứa nhìn nhau sao đó nó hôn lên môi tui rồi tui với nó ôm nhau ngủ. thực tình lúc tui không hiễu sau mà cả tui và nó điều không thích làm tình, chỉ như thế này là được rồi. tui với nó ôm nhau ngủ tới sáng luôn. sáng thức dậy tui thức trước thằng khôi tui mò bên ngoài cái quần cụt. lát sao cu nó cứng cứng là tui biết nó thức tui nhìn lên nó cười cái:) .. rồi tui tiếp tục. tui lột quần nó ra sục cu cho nó mấy cái. rồi tui đưa cu nó vào miệng mút như kem vậy đó. lát sau thì tui thấy nó nhắm mắt lại tui biết nó sắp ra nên sục cho nó mấy cái nó bắn lên bụng nó tùm lum. rồi tui leo lên người nó nằm trên đó luôn rồi tui hun lên môi nó 1 cái. nó kéo đầu tui xuống 2 dứa hun nhau lun.tui cãm thầy hìh như có gì dag chui vào miệng tui. à thì ra là lươi cữa nó đó mà. tui mút lưỡi nó hồi tui đẫy ra. Tai ngột ngạc quá
- Sao mày biết tao là gay thế - tui hỏi nó
- thì tao quan tâm mày. bữa tao với mày vào tolet chung với tao đó tao thấy mày cứ nhìn cu tao quài . lúc đó tao nghỉ mày chỉ nhìn cho biết thôi. Rồi tới cái buổi tối mày ôm tao ngủ. sáng sờ cu tao . cộng với hôm qua tao ôm mày mà mày im re là tao biết rồi
Tui im lặng luôn
-
 
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013. Sex Gay Asian - All Rights Reserved
Template Created by webseotrix