[Story] Anh Em Kết Nghĩa 11

Sự cuồng nhiệt của tôi khiến cho dương vật Khoa cũng đau nhói, cậu bé khẽ kêu lên, hai tay đỡ bớt sức nhấp của mông tôi. Dương vật Khoa vào sâu hết trong hậu môn tôi, và cảm giác đau đớn khi nãy đã mất hẳn. Trong tôi chỉ còn cảm giác thèm muốn ghê gớm, muốn sao cho dương vật Khoa cứ đâm sâu, sâu thêm nữa. Chợt Khoa ngồi dậy, đẩy tôi nằm ngửa ra. Hai tay cậu bé kéo sát chân tôi vào ngực, bấu chặt nó và ra sức nhấp. Những cú nhấp mãnh liệt của Khoa khiến cho hậu môn tôi đau thốn, nhưng nó lại đáp ứng nhu cầu đang trào dâng trong tôi. tôi vòng hai chân quanh eo Khoa, hai tay nắm hai chân cậu bé kéo lên cho dương vật cậu càng nhấp sâu vào hậu môn tôi. Biết Khoa nhấp nhanh quá rất dễ xuất tinh, tôi khẽ bảo em chậm lại, sau mỗi cú nhấp ngừng nghỉ vài giây rồi hãy làm tiếp. Khoa nghe theo lời tôi, và chúng tôi cầm cự thật lâu. Bên cạnh tôi, Duy đã đạt tới cực khoái lần đầu tiên trong đời. Tinh khí cậu bé chưa có tinh trùng nên trong veo và rất lỏng, chỉ có vài giọt. Xuất ra xong, Duy buông thỏng người, mắt nhắm nghiền, có vẻ hết sức mệt mỏi. Hướng Tinh khẽ dịch ra sau cho dương vật Duy ra khỏi hậu môn mình. Dương vật cậu bé đã thu nhỏ lại, ướt đẫm.
Hướng Tinh kéo hai chân Duy lên, và cầm dương vật bắt đầu nhấn vào hậu môn cậu bé. Duy giật nảy người, miệng kêu khẽ, hai tay bấu chặt người anh Tuấn. Anh Tuấn nâng đầu cậu bé lên, và ra sức nhấp nhanh dương vật trong miệng Duy. Hướng Tinh cũng đã nhét xong dương vật hết trong hậu môn Duy, và ra sức nhấp. Hướng Tinh đã có bôi khá nhiều dầu, nên khi nhấn vào và nhấp không làm Duy đau đớn lắm. Kế bên đó, Tương Nhược và Hùng cũng đang hồi gay cấn. Tương Nhược bây giờ đã có nhiều kinh nghệm, nên cứ nhấp mạnh một lúc, em lại làm chầm chậm để ngăn không cho tinh khí xuất ra, kéo dài lạc thú. Nhưng rồi Tương Nhược cũng hết cầm nổi. Cậu nhấp mạnh vài cái, rồi chồm lên ôm chặt Hùng, chân quặp cứng mông Hùng, người khẽ nảy lên : cậu bé đang xuất tinh ra. Hướng Tinh cũng bắt đầu xuất, cậu rút dương vật ra và cho bắn tự do lên bụng Duy. Anh Tuấn cũng xuất ra, anh kê dương vật kề miệng Duy và bắn lên mặt, lên miệng cậu bé.
Thấy tất cả anh em đã xuất hết, tôi liền nhấp người lên mạnh ra hiệu cho Khoa chấm dứt. Khoa liền nhấp thật nhanh, người đẩy tới rất mạnh. Phút chốc Khoa cũng xuất tinh. Cậu bé rút dương vật ra cho tinh khí tuôn ra đầy ngực tôi, rồi mệt lả nằm lên người tôi, đầu gối lên đùi tôi. Mấy anh em chúng tôi nằm xuống bên nhau, âu yếm mơn trớn, xoa đều những đám tinh khí sền sệt ẩm ướt lên người nhau, rồi ôm chặt nhau chìm vào giấc ngủ. Từ hôm đó, Duy rất hay sang nhà chúng tôi chơi, học cách giao hợp làm tình, tìm hiểu những khoái cảm tuyệt vời. Và cậu bé tiến bộ rất nhanh, chỉ vài lần là đã rất thành thạo các kiểu làm tình, còn biết cách giữ sức để chơi lâu. Duy rất quyến luyến anh Tuấn, có lẽ vì anh thương cậu nhất. Hùng và Tương Nhược cũng rất hay làm tình với anh Tuấn, còn Khoa và Hướng Tinh thì không thể rời tôi. Bảy người chúng tôi sống thật sung sướng suốt hai tháng sau đó, cho tới đầu tháng 7, một người bạn mới xuất hiện...
Lúc đó là vào kỳ thi đại học. Tôi nằm trong số sinh viên được trường chọn làm giám thị, dù mới học năm 3, bởi tôi có sinh hoạt trong Đoàn trường, uy tín cũng khá. Tôi rất háo hức với trách nhiệm này, hôm nhận phòng tôi tới rất sớm. Nhìn những khuôn mặt trẻ trung đầy bồn chồn hồi hộp của các cô cậu thí sinh, tôi lại nghĩ tới mình mấy năm trước. Đọc xong quy chế thi, tôi bảo các em về sớm để chuẩn bị hôm sau thi thật tốt. Lúc đó tôi vẫn còn ngồi lại trong lớp, chuẩn bị niêm phong phòng thi.
Nhưng trong phòng vẫn còn một thí sinh vẫn còn ngồi lại chưa về. Đó là một cậu bé khá cao lớn, tóc đen dầy đang cúi đầu ngồi cuối lớp. Tôi lấy làm lạ, lại gần hỏi : "Sao em chưa về nghỉ ? " . Cậu bé ngẩng lên. Tôi sững người trước vẻ đẹp của em. Làn da cậu bé nâu mịn, lớp lông tơ phủ trên hai gò má, đôi mắt to đen, đôi môi hồng với chiếc răng khểnh. Tấ? cả tạo cho cậu bé một vẻ đẹp trẻ thơ hết sức quyến rủ. Cậu bé nhìn tôi chăm chăm, cười buồn : "Em ở Kiên Giang mới lên, cũng chưa biết đi đâu" . Nói chuyện vài câu, tôi biết cậu tên là Phong, ở một vùng quê Kiên Giang, không có bà con quen biết gì ở Sài Gòn. Một mình cậu khăn gói lên Sài Gòn thi đại học. Nảy ra một ý định, tôi liền bảo : " Thôi em về nhà anh đi" . Cậu bé ngại ngùng từ chối, nhưng tôi kiên quyết nhấc túi đồ em lên, kéo em theo tôi ra bãi lấy xe về. Về tới nhà, tôi bảo Phong ngồi chờ ngoài phòng khách, rồi vào trong. Lúc đó anh Tuấn, Hùng và Tương Nhược đã đi học; Khoa, Duy chưa qua. Trong phòng chỉ có một mình Hướng Tinh đang trần truồng nằm thủ dâm. Cậu bé nằm ngửa trên giường, một tay mân mê hai đầu vú, một tay vuột dương vật. Thấy tôi vào, Hướng Tinh nhảy ngay xuống giường, chạy lại ôm chặt tôi. Tôi khẽ gỡ em ra, bảo mặc quần áo đàng hoàng, kể cho Tinh nghe về Phong. Ý tôi là muốn Phong được yên bình trong hai ngày để thi cho thật tốt, rồi sau đó từ từ sẽ tìm cách thân mật hơn. Hướng Tinh nghe tôi bảo, mặc chiếc slip vào người, rồi cứ thế bước ra ngoài. Thằng bé thật lì, không chịu nghe lời tôi.
Nhưng tôi chợt nghĩ cứ để Tinh thử xem thái độ Phong thế nào, nên không ngăn lại nữa mà bước theo sau. Ra phòng khách tôi giới thiệu với Phong: " Đây là Tinh, em anh. Nó ở nhà mặc vậy quen rồi, em đừng cười nó". Tôi để ý thấy mắt Phong nhìn chằm chằm thân hình trắng trẻo rắn chắc của Tinh, có vẻ đang phải kìm chế khó khăn, thiếu tự nhiên hẳn đi. Hướng Tinh vẫn độc một chiếc slip trên người, chạy lại bên Phong :" Anh để em xách đồ phụ cho", vừa nói Hướng Tinh vừa nắm lấy tay Phong, chạm thân hình trần trụi của mình vào Phong. Lúc đó Phong không còn kìm chế nổi, đưa tay làm như vô tình chạm vào bộ ngực tròn trịa trắng ngần của Hướng Tinh. Tôi trông thấy hết những cảnh tượng đó, biết ngay là cá đã cắn câu. Nhưng tôi muốn Phong phải được ổn định hai ngày thi, tránh mất tập trung, nên tôi sắp xếp cho Phong ở một mình trong phòng tôi. Tối đó, tôi dẫn Hướng Tinh sang phòng anh Tuấn ngủ, bởi tôi biết Hướng Tinh rất tham dâm, nếu ở chung phòng thế nào Phong cũng không thoát khỏi cậu nhóc này. Anh Tuấn nhường cho Phong và Hùng ngủ trên giường, còn anh trải nệm xuống nền nhà nằm. Hai ngày sau, tôi chở Phong đi thi. Anh Tuấn thì lo cho Hùng, bởi cậu cũng thi đại học đợt này sau một năm luyện thi. Tôi gác thi cùng với một cô giáo già chỉ lo đọc sách, không chú ý lắm đến phòng thi nên tôi dễ dàng giúp đỡ Phong trong các bài làm. Kết quả cậu bé thi xong 3 môn rất tốt, tôi nghĩ chắc chắn sẽ đậu. Hôm vừa thi xong, tôi chở Phong về nhà. Vừa mở cửa ra, đã thấy đầy đủ anh Tuấn, Hướng Tinh, Hùng,Tương Nhược, Khoa, Duy ở phòng khách.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013. Sex Gay Asian - All Rights Reserved
Template Created by webseotrix