[Story] Anh Em Kết Nghĩa 12 cuối

Anh Tuấn bảo : "Anh em mình chuẩn bị liên hoan mừng Phong và Hùng thi tốt, đồng thời tiếp nhận Phong vào ở học đại học luôn". Phong có vẻ bất ngờ cảm động. Anh Tuấn giục tôi và Phong tắm rửa, thay đồ. Rồi chúng tôi đi nhà hàng, rồi đi karaoké đến hơn 9 giờ tối mới về . Tới nhà, mọi người đi thẳng vào phòng anh Tuấn, và cởi hết quần áo ra, trên người chỉ còn chiếc slip. Lúc đó tôi bảo Phong : "Anh em tụi anh chung sống với nhau lâu rồi. Gặp em, anh rất thương. Tụi anh đều muốn em trở thành một anh em nữa. Em đồng ý chứ !". Phong ngượng ngùng khẽ gật đầu. Hình như Hướng Tinh đã chờ cái gật đầu này từ lâu rồi, nên Phong vừa đồng ý là cậu bé chạy tới bảo : "Anh để em phụ cởi đồ ra đi. Chút nữa anh coi, anh Tuấn với anh Luân sẽ làm anh sướng lắm đó. Em cũng sẽ cho anh lên mây luôn". Tôi cười, khẽ gõ?đầu Hướng Tinh : "Em làm gì mà vội vậy". Nhưng Phong cũng đang tự cởi hết quần áo ra. Trên người cậu cũng chỉ còn chiếc slip , nổi gồ lên chiếc dương vật đang cương cứng thèm khát. Lúc đó anh Tuấn và Hùng, Tương Nhược, Duy đã bắt đầu ôm ấp mân mê nhau.Phòng anh Tuấn có đặt sẵn mấy tấm nệm dưới đất, tôi ngồi xuống, kéo Phong xuống theo. Khoa và Hướng Tinh cũng quây quanh. Tôi bảo Phong nằm ra, đầu gối lên đùi tôi, và vòng tay mân mê thân thể nóng hổi cường tráng của cậu bé. Khoa cũng ngồi kế bên, cầm tay Phong đặt lên chỗ dương vật đang gồ lên của mình, cúi xuống bú mút hai vú Phong. Hướng Tinh hấp tấp cúi xuống, kéo chiếc slip trật ra. Dương vật Phong bật ra, to lớn, khẽ ngúc ngoắc trong tay Hướng Tinh. Cậu bé cúi xuống há miệng ngậm trọn, hai tay vuốt ve rờ rẫm vùng háng Phong, mân mê hai tinh hoàn Phong khiến chúng teo lại và săn cứng, miệng vuột dương vật Phong liên tục. Phong được cả Khoa và Tinh cùng chơi một lúc, quá sung sướng khi những điểm nhạy cảm nhất trên người đều được mơn trớn kỹ lưỡng. Cảm giác khoái lạc lan đầy trong cơ thể Phong, mặt cậu bé đỏ bừng, tim đập loạn xạ.
Cậu bé rên rỉ, khẽ oằn oại trong vòng tay tôi. Tôi móc chiếc dương vật của mình ra, áp vào mặt Phong. Sự cọ sát làm cho tôi bị kích thích dữ dội, trong lòng tôi nổi lên sự thèm khát được một chiếc dương vật đâm vào hậu môn, thật sâu, thật đau mới hả lòng . Tôi liền đặt Phong nằm xuống, rồi ngồi lên người cậu bé, hai tay tôi cầm dương vật Phong điều khiển cho đâm vào hậu môn mình, thân hình tôi nhấp nhổm cho chiếc dương vật to cứng đó vào được dễ dàng và tới nơi sâu nhất. Dương vật Phong nở ra to quá, nóng hổi ngúc ngoắc trong hậu môn tôi làm tôi đau đớn quá sức, tôi vội đưa tay với lấy chai lotion xịt vào. Chất bôi trơn khiến cho dương vật Phong đâm vào dễ hơn nhiều. Cuối cùng tôi cũng ngồi được trên người cậu bé, chứng tỏ rằng dương vật cậu đã đâm ngập hoàn toàn vào hậu môn tôi. Lúc đó một cảm giác đê mê tràn ngập lòng tôi, tôi dùng hết sức nhấp nhổm thân hình, mông tôi va đập vào đùi háng Phong bem bép. Bên cạnh tôi, các anh em cũng chia thành từng cặp và đang làm tình thật dữ dội. Hướng Tinh nằm ngửa, hai chân vắt lên vai Khoa khiến cho hậu môn mở ra thật lớn. Hai tay Khoa ôm chặt đùi Hướng Tinh, người ép tới liên tục đẩy dương vật ra vào hậu môn Hướng Tinh thật mạnh mẽ. Hướng Tinh mắt nhắm nghiền, miệng kêu thét nghe thật dâm dục, hai tay vuột dương vật mình tự thủ dâm. Anh Tuấn đang nằm ngửa, Tương Nhược ngồi trên ngực anh, dương vật cậu ngập hết trong miệng anh, hai tay cậu đưa lên nắn bóp vuốt ve bộ ngực và hai đầu vú của mình. Hai tay anh Tuấn nắn bóp cặp mông săn chắc của Tương Nhược, rồi anh dùng ngón giữa thật dài của mình đâm vào hậu môn cậu bé. Trình độ bú mút mơn trớn của anh Tuấn quả là ngoại hạng, khiến cho Tương Nhược quá sung sướng , cậu nhấp nhổm người, rên rỉ rồi thét lên từng chặp. Hai đùi anh Tuấn mở rộng ra để cho Hùng , đang cúi xuống ngay sau anh, bú dương vật anh được thoải mái. Toàn bộ mặt của Hùng úp vào háng anh Tuấn, cậu đang điên cuồng bú liếm như muốn nhai nát của dương vật lẫn tinh hoàn khiến cho chốc chốc anh Tuấn lại phải kêu lên, đưa tay ngăn bớt sự hung hãn đó. Duy đang bấu chặt sau lưng Hùng, hai tay vòng qua ôm eo, chân dạng ra như xuống tấn, người nhấp tới tấp dương vật vào hậu môn Hùng. Dương vật Duy đã nở lớn hết mức, nhưng cũng không lớn hơn ngón tay giữa của tôi bao nhiêu, mà Hùng lại quá quen với việc bị những chiếc dương vật to lớn gấp mấy lần đâm vào hậu môn, nên cậu không khó chịu gì, vẫn say sưa bú mút dương vật anh Tuấn. Tuy tôi nói dương vật Duy không lớn lắm, nhưng thật ra so với tuổi của em, mới 11 tuổi, thì kích thước đó hẳn thuộc hàng vô địch. Duy cứ hùng hục nhấp lia lịa, chẳng mấy chốc đã đạt cực khoái. Cậu bé kêu lên từng tiếng, gồng cứng người, hai tay ôm chặt eo Hùng, nhấp thật mạnh. Chợt Hùng nhả dương vật anh Tuấn ra, xoay người lại bế thốc Duy lên, kê dương vật cậu bé vào mặt mình. Ngay sau đó Duy bắt đầu xuất tinh, những giọt tinh khí trinh nguyên lỏng và trong suốt bắn ra liền được Hùng há mệng đón lấy. Hùng nuốt hết tinh khí Duy xuất ra, sau đó liếm mút hết những giọt còn sót lại ở đầu dương vật cậu bé. Rồi Hùng đặt Duy đang mệt lả xuống, cậu bé nằm thở hổn hển, mắt nhắm nghiền sau cơn sung sướng vừa qua. Ro? Hùng leo lên bụng anh Tuấn, người nhấp từ từ.
Chiếc dương vật to cứng của anh Tuấn nhẹ nhàng đâm sâu vào hậu môn Hùng. Tuy hậu môn Hùng vừa được nông lớn ra bởi dương vật Duy, nhưng kích thước của anh Tuấn to lớn hơn nhiều nên vẫn làm Hùng đau đớn, tuy nhiên lúc này, càng đau thì Hùng càng thích, mới thỏa được lửa dục trong lòng cậu. Lúc đó Tương Nhược đã hết kềm nổi. Dưới kỹ thuật điêu luyện của anh Tuấn, cậu đã đạt cực khoái. Dương vật vẫn để trong mệng anh Tuấn, Tương Nhược thét lên từng hồi, người gồng cứng lên, hai tay bấu chặt đầu anh Tuấn kéo sát vào háng mình. Tinh khí xuất ra thật nhiều, tràn cả ra mép anh Tuấn. Thỏa mãn, Tương Nhược nằm vật ra ngay cạnh anh Tuấn, lim dim mắt, người thả lỏng để lấy lại sức. Lúc này Phong cũng đã đạt tới khoái lạc cực điểm. Sự nhấp nhổm của tôi khiến cho dương vật Phong được vuột rất nhanh và mạnh mẽ, lẽ ra cậu đã xuất tinh từ lâu rồi. Nhưng từ đầu tôi đã biết Phong mới làm tình lần đầu chưa có kinh nghiệm, nên tôi mới chọn kiểu này. Với tư thế này, tôi là người hoàn toàn làm chủ trận chiến, mỗi khi thấy Phong hết chi? nổi, định xuất tinh, tôi liền giảm cường độ lại, đôi lúc ngồi yên chờ cậu bé hồi phục. Do đó chúng tôi cầm cự rất lâu, Phong đạt cực khoái mấy lần mà vẫn chưa ra. Dương vật Phong vẫn cứng ngắc trong hậu môn tôi khiến tôi sung sướng quá chừng. Đến khi thấy Duy rồi Tương Nhược đều ra, tôi biết cũng đã đến lúc cho Phong được sung sướng cực độ. Tôi liền nhấp thật nhanh và mạnh, dương vật Phong có lúc đâm tuốt vào ruột hạ vị của tôi, cảm giác đau tức càng dồn dập thì tôi càng nhấp mạnh.
Chợt Phong líu ríu kêu lên, hai tay ôm chặt chặn không cho tôi nhấp nữa, người gồng cứng lên. Trong hậu môn tôi, chiếc dương vật Phong nóng bừng bừng, khẽ ngúc ngoắt. Một dòng khí nóng hổi bắn sâu trong hậu môn tôi, kèm theo đó là một cảm giác đau thốn bừng lên. Tôi điều khiển cơ vòng hậu môn ép chặt dương vật Phong, ngăn không cho một giọt tinh khí quý giá nào lọt ra ngoài. Lần xuất tinh đầu tiên này, tinh khí Phong tuôn ra nhiều không ngờ, như là cậu đã dành dụm tinh khí từ lâu lắm để cho lần xuất tinh này. Xuất ra hết, dương vật Phong lả đi thật nhanh. Tôi nhổm dậy, cho dương vật cậu bé thoát khỏi hậu môn mình. Rồi tôi cúi xuống ngậm chiếc dương vật mềm oặt đó vào miệng, mút hết những vết nhờn còn dính lại . Phong mệt lả, nằm rên rỉ khe khẽ, sung sướng sau lần làm tình đầu tiên trong đời. Tôi cầm lấy tay Phong đưa xuống háng mình, cầm chặt chiếc dương vật của tôi. Lúc đó nó vẫn đang cương lên cứng ngắc, nóng bừng bừng. Tay tôi nắm chặt tay Phong, siết chặt và bắt đầu sục thật mạnh.
Tay Phong có mấy vết chai, không biết do làm lụng hay do tập tạ, nhưng những vết nhám đó cọ sát vào dương vật khiến tôi nhột nhạt thật sướng quá. Đang cao hứng nên tôi cũng chẳng buồn kìm hảm cảm xúc, khoái cảm dạt dào khiến tôi la to lên từng hồi, rồi cho tinh khí xuất ra luôn. Từng phát một, tinh khí bắn ra khỏi đầu chiếc dương vật trông thật dũng mãnh, mỗi đợt tạo thành một bãi sền sệt trắng đục trên ngực Phong. Bắn 5 phát tinh khí ra hết, tôi sướng quá đưa cả hai tay hớt những đám tinh khí đó lên, xoa lên ngực, lên bụng Phong. Hai tay ướt đẫm, tôi xoa lên mặt cậu bé, khẽ vạch đôi môi đỏ tươi mọng ướt của Phong ra đổ vào đó tất cả tinh dịch còn lại trên tay mình. Phong nuốt ực, vẻ mặt thật đê mê khi được tôi mân mê thân thể.
Ngay sát tôi, Khoa và Hướng Tinh cầm cự thật lâu. Hai cậu bé đã thay đổi mấy kiểu làm tình mà vẫn giữ chưa xuất tinh. Hết kiểu Hướng Tinh nằm ngửa vắt chân lên vai Khoa, lại đổi qua Hướng Tinh quỳ , đầu chúi xuống chổng mông lên, Khoa từ sau chơi tới. Sau đó lại đổi kiểu Hướng Tinh nằm nghiêng, một chân vắt lên vai Khoa, còn Khoa quỳ phía sau nắm eo và đùi Tinh kéo tới kéo lui. Hai cậu bé quá sung sướng , vừa làm tình vừa rên rỉ la thét thật ồn ào. Tới lúc Phong xuất tinh thì Hướng Tinh ngồi nhổm dậy, đè Khoa nằm sấp xuống, rồi cậu nằm úp lên trên. Khoa nâng mông lên cao cho dương vật Tinh dễ đâm vào. Dương vật Tinh nhanh chóng đâm sâu vào hậu môn Khoa, và với sự cuồng bạo thường ngày, Hướng Tinh bắt đầu nhấp người thật nhanh và mạnh mẽ. Hai cậu bé bấu chặt vào nhau, thở hồng hộc trong cuộc chiến. Khoa cũng đẩy mông tới lui hợp với nhịp nhấp của Hướng Tinh cho dương vật Tinh đâm vào nơi sâu nhất trong hậu môn mình.
Sự hợp tác đó thật có kết quả, mấy phút sau Tinh thở hộc lên, hai chân quấn chặt chân Khoa, hai tay ôm cứng ngực Khoa, người ép sát, mông nảy lên. Cậu bé đang xuất tinh. Tinh khí tuôn ra nhiều quá khiến Khoa phải nhăn mặt vì đau rát trong hậu môn, nhưng vẫn uốn éo người nhè nhẹ để Tinh có thể xuất hết và không để tinh khí tràn ra ngoài. Rồi Khoa ngồi dậy đè Tinh nằm ngửa ra, kéo mạnh hai chân Tinh xoạc ra, gác lên hai vai Khoa. Rồi Khoa cầm dương vật nhấn vào hậu môn Hướng Tinh. Tinh có vẻ đã kiệt sức, cứ lả ra buông xuôi người, mặc cho Khoa điều khiển. Khoa đang lúc khoái cảm tràn dâng, nên chỉ nhấp chừng chục cú là đã xuất tinh. Cậu nằm đè lên người Tinh, đôi môi mút chặt môi Tinh, người nảy lên khe khẽ. Dòng tinh khí của Khoa tuôn vào hậu môn Tinh khến cậu bé khẽ co giật người vì cảm giác đau rát, nhưng cả người đã bị Khoa ghì chặt.
Lúc đó anh Tuấn cũng đang tới cực khoái. Hùng nhấp nhổm lia lịa nãy giờ khiến cho anh Tuấn đê mê lắm. Nhưng Hùng cũng biết tinh khí anh Tuấn nhiều vô kể, nên cậu không dám cho xuất trong hậu môn mình. Thấy anh Tuấn mắt nhắm nghiền, tay bấu chặt lấy mình, miệng rên to, Hùng biết đã tới lúc. Cậu vội nhổm người cho dương vật anh thoát ra, rồi cúi xuống áp đầu vào háng anh, há to mệng chờ đợi. Anh Tuấn đã đạt tới cực điểm, nên khi Hùng vừa ngồi dậy, đưa tay vuốt vài cái anh đã gồng cứng người, dương vật đứng thẳng lên, dõng dạc phun ra từng tia tinh khí như phún thạch núi lửa. Sức mạnh của anh thật ghê gớm, tinh khí bắn lên cao cả mét mới rơi xuống, và tuôn ra tới tấp. Trước cảnh tượng đó, không ai bảo ai chúng tôi đều nhổm dậy, quây lấy anh , há miệng tranh nhau đón lấy những dòng tinh khí nguyên vẹn đó. Nhưng trong tôi cũng có chút ích kỷ, tôi muốn những giọt tinh khí đầu tiên mà Phong uống phải là của tôi, không được pha lẫn với ai, nên tôi cố tình ngăn không cho cậu lại gần anh Tuấn. Xuất tinh xong, anh Tuấn nằm thả lỏng, thở dồn dập.
Chúng tôi mặt múi dính đầy tinh khí và nước nhờn, cũng mệt mỏi nằm lăn cạnh anh. Duy sà vào lòng anh Tuấn, anh dang tay đón lấy và hôn nhẹ nhàng lên mặt cậu bé, liếm hết những vết tinh khí trên khuôn mặt thơ ngây của em. Hùng và Tương Nhược ôm chặt nhau, người ngọ nguậy cọ sát nhè nhẹ da thịt vào nhau. Chợt Hùng níu chặt người Tương Nhược, dương vật ép tới nhấn vào hậu môn cậu bé trong tư thế cả hai đang nằm nghiêng. Hùng cứ nhắm mắt nắm mũi nhấp lia lịa, lại đang lúc tinh khí đã bị dồn nén muốn bung ra từ nãy giờ, nên chẳng mấy cốc Hùng đã xuất tinh. Hùng ôm ghì lấy Nhược, hai tay ôm chặt cả cánh tay và người Nhược ép vào sát ngực mình, hai chân quặp chặt chân Nhược, thân hình giật nảy từng cú trong lúc bắn tinh ra. Rồi Hùng cứ ôm Tương Nhược, hai cậu bé không rời nhau dù đã xuất tinh hết. Phong, Khoa và Hướng Tinh nằm xuống ôm tôi, tôi nằm ngửa, trên hai tay tôi là Khoa và Phong gối đầu, Hướng Tinh nằm úp đè lên tôi, miệng ngậm chặt miệng tôi. Trong cơn đê mê, nụ hôn cuồng nhiệt mà em trao tôi có lẽ kéo dài đến vô tận ...
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013. Sex Gay Asian - All Rights Reserved
Template Created by webseotrix